ราคา สินค้าทั่วไป  ราคา สินค้าทั่วไป  ราคา สินค้าทั่วไป

มีราคา ดอท คอม ราคาสินค้าทั่วไป ร้านค้าออนไลน์ ซิมเบอร์สวย ค้นหาซิมเบอร์สวย

ครุฑเหนือคน หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดงใต้ ราคาสินค้าทั่วไป ค้นหาสินค้าทั่วไป ค้นหาร้านสินค้าทั่วไป ราคาถูก

   ราคา สินค้าทั่วไป
 
หน้าร้านค้า |   ดูสินค้าในร้านทั้งหมด |   ความคิดเห็น |   ดูแผนที่ร้านค้า |  | วิธีชำระเงิน     ส่งเมล |
ร้าน doodoo ตุ๊กตาหอมจัง


ร้าน doodoo
ตุ๊กตาหอมจัง


รายงานการเข้าเยี่ยมชมร้านค้า
เปิดร้านวันที่ - เวลา : 16 มีนาคม 2554
ปรับปรุงล่าสุด : 2011-10-26 21:12:52
ผู้เข้าชมร้านค้าวันนี้ : 2
ผู้เข้าชมร้านค้าทั้งหมด : 12,352
จำนวนสินค้าในร้าน : 20
ความคิดเห็นจากลูกค้า : 0
ความคิดเห็นวันนี้ : 0
 


เช็คราคาสินค้าทั่วไป CHECK PRICE | ค้นหาราคาสินค้าทั่วไป เช็คราคาสินค้าทั่วไปวันนี้

สินค้า อื่นๆ ครุฑเหนือคน หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดงใต้ ร้าน doodoo
อื่นๆ ครุฑเหนือคน หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดงใต้ 
อื่นๆ ครุฑเหนือคน หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดงใต้
ราคา 1,000 บ.
วันที่ : 2011-07-14 21:34:50
ค่าไปรษณีย์ : 0 บ.
สีที่มีขาย : เนื้อนวโลหะแก่เงิน
สินค้าใหม่ ราคา
ติดต่อร้านค้า
ติดต่อร้านค้า วงศ์วริศ
เบอร์โทรศัพท์
-, 0846716725

วิธีชำระเงิน ร้าน doodoo :
กรุณาโอนเงินเข้าบัญชี ธนาคารกรุงเทพ


ข้อมูล ร้าน doodoo :
ครุฑเหนือคน หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดงใต้

หลวงพ่อเอื้อน อตตมโน มีนามเดิม เอื้อน นามสกุล พันธุมิตร เกิดเมื่อวันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2483 ที่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 6 ตำบลวังแดง อำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พ่อแม่ของท่านประกอบอาชีพในการทำนา และพ่อของท่านยังเป็นหมอแผนโบราณมีความเชี่ยวชาญรักษาโรค ปัดเป่าโรคภัยไข้เจ็บ เล่าเรียนด้านมนต์คาถาศักดิ์สิทธิ์ ทั้งการดูฤกษ์พานาที ทำนายทายทักก็ถือว่าค่อนข้างมีคนให้ความเลื่อมใสอย่างมาก

หลวงพ่อเอื้อนมีพี่น้องด้วยกัน 7 คน ครอบครัวของท่านเป็นครอบครัวชาวนาเหมือนชาวบ้านในละแวกเดียวกัน ชีวิตในวัยเยาว์ ท่านก็ช่วยเหลือครอบครัวเท่าที่ช่วยได้ นิสัยตอนเด็กของท่านนั้นเปี่ยมไปด้วยเมตตา ไม่เคยเอาเปรียบใคร ๆ ช่วยเหลือคนอื่น ไม่ชอบการรังแกกลั่นแกล้ง

เมื่ออายุ 22 ปี จึงได้เข้าพิธีอุปสมบท ณ พัทธสีมาวัดบึง อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้มีโอกาสศึกษาวิชาวิปัสสนากรรมฐานตามแบบอย่างหลวงพ่อตาบ แห่งวัดมะขามเรียง อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี รวมทั้งศึกษาการเขียนยันต์ตะกรุดจากหลวงพ่อตาบ จน พ.ศ. 2514 จึงได้ดำรงตำแหน่งเป็นเจ้าอาวาสวัดวังแดงใต้ ได้พัฒนาวัดแห่งนี้จนมีความเจริญรุ่งเรืองมาโดยลำดับ

สมัยหลวงพ่อตาบมีชีวิตอยู่ไว้ใจขนาดให้จารตะกรุดทุกดอกให้ ลายมือท่านสวยเขียนขอมไม่แพ้ใคร แต่แน่ๆ เดี๋ยวนี้ท่านขลังมาก

ปัจจุบันชื่อเสียงท่านโด่งดังไปไกลถึงต่างประเทศ ทั้ง มาเลเซีย สิงคโปร์ เดินทางมากราบท่านถึงวัด ท่านสร้างวัตถุมงคลแต่ละชนิดออกมาน้อย แต่มีประสบการณ์สูง ทั้งด้านอยู่ยงคงกระพันชาตรี เมตตามหานิยม แคล้วคลาดปลอดภัย วัตถุมงคล พระเครื่องของท่านจึงเป็นที่ต้องการในหมู่ลูกศิษย์อย่างมาก

เด่นมาก : ครุฑ มีอำนาจอยู่บนฟ้า แก้คน ดวงชง ดวงดับ ดวงเคราะห์ คนเกิดปีชง ปีขาล ปีมะเส็ง ปีวอก ปีกุน ครุฑ คุ้มครองได้หมด และ คุ้มครองได้ตลอดไปด้วย

ครุฑ เครื่องหมายแห่งสิทธิอำนาจและความเป็นมงคล มีอานุภาพมาตั้งแต่เกิด “พอออกจากไข่ก็มีร่างกายขยายตัวออกใหญ่โตจนจดฟ้า ดวงตาเมื่อกะพริบเหมือนฟ้าแลบ เวลาขยับปีกทีใด ขุนเขาจะตกใจหนีหายไป รัศมีที่พวยพุ่งออกจากกายมีลักษณะดั่งไฟ ไหม้ทั่วสี่ทิศ”

ใน กากาติชาดก ระบุว่าครุฑมีขนาดใหญ่มาก วัดจากปีกข้างหนึ่งไปยังอีกข้างหนึ่ง ได้ 150 โยชน์ เวลากระพือปีกสามารถทำให้เกิดพายุใหญ่มืดมนทำลายบ้านเมืองให้พังทลายได้

ครุฑมี มีอานุภาพและพละกำลังมหาศาล แข็งแรง สามารถบินได้รวดเร็ว ทั้งยังมีสติปัญญาเฉียบแหลม เฉลียวฉลาด อ่อนน้อม ถ่อมตน และมีสัมมาคารวะ น่าสรรเสริญ สามารถสู่ชนะ ทวยเทพ และพระอินทร์ราชาแห่งสวรรค์ได้ และไม่มี มีอาวุธใดทำร้ายครุฑ ได้ แม้กระทั่งสายฟ้าของพระอินทร์ ในคัมภีร์ “อมรโกศ” ให้ชื่อ ครุฑมีมงคล นามว่า ครุฑ (บินอย่างหนัก) ขเคศวร( เจ้าแห่งนก) นาคานตก ( ผู้ทำที่สุดแห่งนาค คือกินนาค ) สุบรรณ ( ผู้มีวรรณะเป็นสีทอง ) สุเรนทรชิต ( ผู้ชนะพระอินทร์ )

พระยาครุฑ มีรัศมีช่วงโชติจนพวกเทวดาหลงเข้า ใจผิดว่าเป็นพระอัคนี พระยาครุฑมีมหิทธิฤทธิ์มาก แม้แต่พระวิษณุ ซึ่งนับว่าเป็นมหาเทพผู้มีเด ชานุภาพยิ่งใหญ่ พระยาครุฑก็หากลัวไม่ พระยาครุฑ ก็เป็นเพียง สหายกับพระวิษณุเท่านั้น ยัง มีเกร็ดว่า ที่ใดมีอาถรรพ์แรงท่านให้นำเอาตราครุฑไปติด จะทำให้อาถรรพ์นั้นเสื่อมสลายไปในที่สุด

ตราครุฑล้างอาถรรพ์ได้จึงเป็นที่เชื่อถือกันมาตลอดและได้รับความ เคารพบูชาว่าเป็นของ สูง ผู้ใดมีสัญลักษณ์ครุฑ ไว้บูชาย่อมได้อานิสงส์มาก อาทิ มีความเจริญแก่ตัวเองและครอบครัวเป็นต้น

คนโบราณมีความเชื่อสืบกันมาว่า “ครุฑ” นั้นเป็นสัญลักษณ์แห่งความเจริญรุ่งเรือง มหาอำนาจ ผู้ ใดให้ความเคารพนับถือ พญาครุฑ และซื่อสัตย์ต่อหน้าที่ของตนเอง ข้าราชการผู้นั้นจะมีความสุขความเจริญ ทั้งชีวิตและหน้าที่การงานสืบไป คุณไสย์อันตรายใด ๆ ก็ไม่สามารถทำอันตรายได้เพราะเครื่องหมายของพญาครุฑนี่สำคัญมาก ผู้ที่รู้เขาจะไม่ข้ามไม่เหยียบย่ำ เป็นของสูง ของศักดิ์สิทธิ์

อำนาจพญาครุฑ จำแนกได้ถึง 8 ประการ ดังนี้คือ 1.เป็นมหาอำนาจอันยิ่งใหญ่ บารมี เด็ดขาด ใครมีบูชาจะเหนือกว่าผู้อื่น 2. ล้างอาถรรพ์และคุณไสย์ทั้งปวง ภูติผีปิศาจกลัวไม่กล้าแม้แต่จะเข้าใกล้ 3. นำความเจริญรุ่งเรือง ยศถาบรรดาศักดิ์มาสู่ชีวิตหน้าที่ การงาน 4. ปกป้องคุ้มครอง ป้องกันภัยเป็นคงกระพัน แคล้วคลาด 5. เป็นเมตตามหานิยม เข้าหาติดต่อราชการ ธุรกิจ การค้า คนเกรงใจ 6. นำความร่มเย็นเป็นสุข ความเจริญ ความสมหวัง มาให้ 7. ทำมาค้าขายดีเป็นสื่อนำโชคลาภนานาประการมีอำนาจทาง การค้า 8. สัตว์ร้าย เขี้ยวงาสารพัด งูเงี้ยวเขี้ยวขอ อสรพิษไม่กล้ากล้ำกรายเข้าใกล้ เพราะเกรงตบะบารมีขององค์พญาครุฑเป็นที่สุด

โดยพระคาถาพญาครุฑท่านว่าดังนี้ “โอม พญาครุฑจะเห็นผล หลีกไปให้พ้น พญาหนจะเดินทาง เคาะงอ เคาะงอ”

ครุฑเหนือคน หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดงใต้ เนื้อนวโลหะแก่เงิน สร้างและปลุกเสกเข้มขลัง เนื่องจากปีนี้เป็นปีเสือหลวงพ่อเอื้อนท่านเลยปลุกเสกครุฑเหนือคนให้เป็นพิเศษ จำนวนจัดสร้างไม่มาก เฉพาะเนื้อนวโลหะจัดสร้างเพียง 1,120 องค์ ขณะนี้หายากแล้วครับ

ครุฑเหนือคน มีการตอกโค้ดและหมายเลขกำกับทุกองค์

ขนาดความสูง ประมาณ 2.7 ซม.ปีกกว้างประมาณ 2.8 ซม.


สินค้า :



 



Mirakar@ copyright 2009 created by www.mirakar.com
ราคามือถือ ค้นหาราคามือถือ และราคาสินค้าอื่นๆ ได้ที่นี่
ที่อยู่ : 222/5 ถนนหลานหลวง แขวงคลองมหานาค ป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ 10100  อีเมล :